Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

เจ.ดี.พูลส์ระดมสมองแฟรนไชส์ ตั้งเป้า1 พันล้านบาท-เข้าตลาดหุ้น

เจ.ดี.พูลส์นำผู้ประกอบการแฟรนไชส์ขึ้นเขาใหญ่ร่วมทำการบ้านวิเคราะห์ตลาดสระว่ายน้ำ  วางยุทธ์ศาสตร์ผนึกกำลังตั้งยอดขาย 1,000 ล้านบาทในปี 2570 พร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์  แย้มเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดนวัตกรรมเยอรมนีในงานสถาปนิก’67 นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพ เจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยถึงการประชุมผู้ประกอบการแฟรนไชส์ เมื่อวันที่ 14-16 มีนาคม 2567 ที่ ทอสคาน่า วัลเล่ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมาว่า  เป็นการให้นโยบายทั้งของปีนี้และอนาคต  เพื่อให้ผู้ประกอบการเข้าใจวิธีคิดและการทำงานของบริษัท  แล้วร่วมกันวิเคราะห์ทิศทางการตลาด  กำหนดเป้าหมายและยุทธศาสตร์เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จร่วมกันในอนาคตทั้งระยะสั้นและระยะยาว นายธนูศักดิ์…

Read More

promotion

ฉลองครบรอบ 27 ปี เจ.ดี.พูลส์ มอบโปรพิเศษช่วงวาเลนไทน์ “รักล้นใจ ฟรี! เลือกได้”

เจ.ดี.พูลส์ครบรอบ 27 ปีผลงาน 1.8 หมื่นสระ  เผยตลาดยังเติบโตรับการท่องเที่ยวบูม  มองปี 67 จีนมาแน่พร้อมฟรีวีซ่าถาวร  เปิดแคมเปญรับวาเลนไทน์ “รักล้นใจ” จองสระวันนี้ฟรีระบบเกลือ-หุ่นยนต์มูลค่าครึ่งแสน  ในโอกาสฉลองครบรอบ 27 ปี สอดคล้องกับเทศกาลวาเลนไทน์เจ.ดี.พูลส์ได้จัดโปรโมชั่น “รักล้นใจ”ให้ลูกค้าที่จองสระวันนี้  รับฟรีระบบสระน้ำเกลือ Salt Chlorinator หรือหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัตโนมัติ Active10 ตั้งแต่วันที่ 14-29 กุมภาพันธ์ 2567 ด่วนจำนวนจำกัด นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท…

Read More

#โปรโมชั่นด่วน FAST DEAL รีบเลย 10วัน 10สระ!!

โปรโมชั่นด่วน FAST DEAL⚡️ รีบเลย10วัน10สระ!! *25ม.ค.- 3ก.พ.2567 นี้เท่านั้น จองด่วน สระเจ.ดี.พูลส์ ทุกรุ่น ทุกขนาด รับฟรี! 🔷 ระบบสระน้ำเกลือ Salt Chlorinator เป็นเจ้าของสระว่ายน้ำคุณภาพวันนี้ พร้อมดีลสุดพิเศษ ติดต่อจองสระ รับสิทธิ์โปรโมชั่นทันที ปรึกษา ออกแบบ ฟรีค่าใช้จ่าย เจ.ดี.พูลส์ ยินดีให้บริการค่ะ Call Center…

Read More

เจ.ดี.พูลส์เซ็นสัญญา ซีเอฟกรุ๊ป เป็นตัวแทนจำหน่ายระบบบำบัดน้ำและอุปกรณ์ทันสมัย

แบรนด์เจ.ดี.พูลส์เดินหน้าผนึกพลังพันธมิตรต่างประเทศยกระดับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์สระว่ายน้ำ  บุกยุโรปเซ็นสัญญาบริษัทชั้นนำของเยอรมนีเป็นตัวแทนจำหน่ายระบบบำบัดน้ำและอุปกรณ์ทันสมัยตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยทุกระดับ นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดเผยว่าเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา  ได้เดินทางไปประเทศเยอรมนีเพื่อพบกับนายเซดริก เมเยอร์-เคลงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เคโมฟอร์ม หรือซีเอฟกรุ๊ป(CF Group) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจทางด้านเคมีภัณฑ์และอุปกรณ์สระว่ายน้ำที่มีบริษัทในเครือมากกว่า 70 บริษัทในเยอรมนี ฝรั่งเศส และหลายประเทศในยุโรป  โดยได้มีการลงนามร่วมให้บริษัทเจ.ดี.พูลส์เป็นตัวแทนจำหน่ายพิเศษ ระบบบำบัดน้ำและอุปกรณ์สระว่ายน้ำของซีเอฟกรุ๊ปในประเทศไทย “ซีเอฟกรุ๊ปติดTOP 3 ของยุโรปในด้านเคมีภัณฑ์และอุปกรณ์สระว่ายน้ำเพราะมีบริษัทในเครือที่เข้าไปถือหุ้นมากกว่า 70 บริษัท  ดังนั้นเจ.ดี.พูลส์สามารถเลือกนำสินค้าและเทคโนโลยีที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์กับผู้บริโภคชาวไทยเข้ามาจำหน่ายได้”นายธนูศักดิ์กล่าว ในโอกาสเดียวกันนี้นายธนูศักดิ์เปิดเผยว่าได้ร่วมลงนามกับนายราล์ฟ…

Read More

6 สิ่งควรรู้ก่อน สร้างสระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับบ้าน พูลวิลล่า คอนโด โรงแรม รีสอร์ท เพราะประโยชน์ที่มากมายของสระว่ายน้ำ ทั้งออกกำลังกาย มุมกิจกรรมพักผ่อน ยังเพิ่มความสวยงามและมูลค่าให้กับบ้าน  ในปัจจุบันสระว่ายน้ำมีหลายประเภท หลายแบบ สำหรับคนที่อยากมีสระว่ายน้ำ ต้องคำนึงถึงอะไรบ้างก่อนสร้างสระว่ายน้ำ เพื่อให้คุณได้สระว่ายน้ำที่ตอบโจทย์ตามความต้องการ ไม่เกิดปัญหาตามมา หรืองบประมาณที่บานปลาย ไปดูกันค่ะ 1. สำรวจความต้องการของคุณ สิ่งแรกก่อนที่จะตัดสินใจสร้างสระว่ายน้ำ ควรสำรวจความต้องการว่าต้องการสร้างสระว่ายน้ำเพื่ออะไร เช่น สร้างสระว่ายน้ำเพื่อต้องการตกแต่งบ้านให้สวยงาม สระว่ายน้ำเป็นเหมือนเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งชิ้นที่จะทำให้บ้านของคุณสวยงามและโดดเด่นยิ่งขึ้น สร้างสระว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกาย ทั้งการเดิน การวิ่งในน้ำ การเต้นแอโรบิกในน้ำ หรือแม้กระทั่งโยคะในน้ำ ซึ่งไม่ทำให้เกิดอาการปวดข้อต่อทั้งสิ้น…

Read More

บ้านและสวนแฟร์ 2023 สัมผัสนวัตกรรมสระว่ายน้ำ เจ.ดี.พูลส์

#บ้านและสวนแฟร์ 2023 สัมผัสนวัตกรรมสระว่ายน้ำ เจ.ดี.พูลส์ จองสระในงานรับสิทธิพิเศษ! มากมาย 27 ต.ค.-5 พ.ย. 2566 บูธ L90-93, L120-122 อิมแพ็ค เมืองทองธานี อยากมีสระว่ายน้ำงานนี้ต้องไม่พลาด เตรียมตัวให้พร้อม สัมผัสนวัตกรรมสระว่ายน้ำระดับโลก ที่ยกสระจริงมาให้คุณได้ชมอย่างใกล้ชิด พร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก เจ.ดี.พูลส์ เราพร้อมให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบสำหรับลูกค้าใหม่ หรือสำหรับลูกค้าที่มีสระว่ายน้ำอยู่แล้ว ต้องการรีโนเวท ชุบชีวิตสระเก่าให้เป็นสระใหม่ เราก็พร้อมให้คำปรึกษา โดยผู้เชี่ยวชาญจาก เจ.ดี.พูลส์…

Read More